เชลซี กลับมาสะดุดอีกครั้งหลังจากชนะรวดมา 3 เกมติดก่อนหน้านี้ ล่าสุดไม่ชนะใครสองเกมหลังสุดทั้งเกมเสมอกับ อาร์เซนอล 2-2 และสด ๆ ร้อน ๆ กับการพ่าย เบรนท์ฟอร์ด คาบ้าน 0-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ส่วนในรายการนี้พวกเขาเอาชนะ วิมเบิลดัน มาได้ในรอบสองก่อนจะผ่าน ไบรท์ตัน ในรอบที่สาม

ฝั่ง แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ทีมอันดับ 12 จาก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ฟอร์มในช่วงหลังก็ไม่แน่นอนยังมีแพ้ชนะสลับ ๆ ปะปนกันไป ซึ่งเกมล่าสุดเพิ่งจะเปิดบ้านพ่ายต่อ สวอนซี มาเมื่อสุดสัปดาห์ก่อน 0-1 ขณะที่ใน คาราบาว คัพ พวกเขาเล่นมาตั้งแต่รอบแรกด้วยการผ่าน วอลซอลล์ ฮาร์โรเกต และ คาร์ดิฟฟ์ มาได้

เชลซี ชนะ 4เสมอ 1แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ชนะ 0

เชลซี : L-D-W-W-Wแบล็คเบิร์น โรเวอร์ส : L-W-W-W-L

ทีมของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน เจอปัญหานักเตะบาดเจ็บหลายรายทั้ง คริสตอฟ เอ็นคุนคู เวสลีย์ โฟฟานา โรมิโอ ลาเวีย เทรโวห์ ชาโลบาห์ คาร์นีย์ ชูควูเมก้า และ เบน ชิลเวลล์ ที่จะลงสนามในเกมนี้ไม่ได้แน่นอนแล้ว ส่วนในรายของ อาร์มันโด้ โบรยา เอ็นโซ เฟอร์นันเดซ แและ มิเคย์โล มูดริค ยังคงต้องรอเช็คความฟิตก่อนเกมจะเริ่มอีกครั้ง

ผู้รักษาประตู: ซานเชซกองหลัง: กุสโต้, ดิซาซี, โคลวิลล์, คูคูเรญากองกลาง: มาดูเอเก้, เบอร์สโตว, มัตเซน, อูโกชูควู, โมเรย์รากองหน้า: แจ็คสัน

ทีมของ ยอห์น ดาล โทมัสสัน จะไม่สามารถเรียกใช้งาน แซม กัลลาเกอร์ ไรอัน เฮดจ์ อันส์ลีย์ เพียร์ และ ลูวิส ทราวิส ในเกมนี้ได้แน่นอนแล้วเนื่องจากยังมีปัญหาบาดเจ็บไม่พร้อมลงสนาม

ผู้รักษาประตู: วาห์ลสเตดต์กองหลัง: ฮิลล์, คาร์เตอร์, ฮยาม, พิคเกอริงกองกลาง: บริตเตน, คอสเทลโล, ทรอนสตาด, ซโมดิชส์, ซิกูร์ดสสันกองหน้า: โดลัน

เชลซี กลับมาเจอกับทีมจากลีกรองอีกครั้งหลังจากรอบที่ผ่านมาพวกเขาเจอศึกหนักกับ ไบรท์ตัน ขณะที่ แบล็คเบิร์น เองก็ยังไม่เคยพบกับทีมจากลีกสูงสุดเลยตลอด 3 รอบที่ลงเล่นในรายการนี้แน่นอนว่ารูปเกมจะเป็นเจ้าบ้านที่พยายามเปิดเกมบุกเข้าใส่ ขณะที่ทีมเยือนจะเน้นคุมพื้นที่และรอโอกาสเหมาะ ๆ ในการเล่นเกมสวนกลับ เชื่อว่านัดนี้ พอช จะปรับมาใช้ผู้เล่นชุดผสมเพื่อรักษาความสดเอาไว้ในเกมใหญ่ที่จะพบกับ สเปอร์ส สุดสัปดาห์นี้ แต่ถึงกระนั้นการเจอกับทีมลีกรองพวกแถมยังได้เล่นในบ้านพวกเขาจำเป็นต้องใช้เกมแบบนี้เรียกความมั่นใจกลับมาให้ได้อีกครั้ง และลึก ๆ เชื่อว่า สิงโตน้ำเงินคราม น่าจะมีดีมากพอที่จะเอาชนะ กุหลาบไฟ ไปได้คืนวันพุธนี้

คาดการณ์สกอร์: เชลซี 2-0 แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส

ขอบคุณเนื้อหาจาก 90min.com
https://www.90min.com/th/posts/chelsea-vs-blackburn-how-to-watch-TV-live-stream-kick-off-time-team-news-predictions-1-11-2023

 

เว็บวิเคราะห์บอลเต็ง ทีเด็ดบอลเต็ง วิเคราะห์บอล ดูบอลพรีเมียร์ลีก เราได้รวม ลิ้งบอลสด ลิงค์บอล ลิงค์บอลออนไลน์ ดูบอลสด บ้านผลบอล ดูบอลสด7m ดูบอลโลก ฟุตบอลโลก ดูฟรี ดูบอลออนไลน์ ดีที่สุดในไทย อัพเดทลิ้งเร็วสุด มือถือก็ดูได้ เพียงคลิกเมนู ดูบอลสด แล้วเราจะพาท่านไปดู บอลสด ๆ แบบฟรีๆ ผ่าน facebook youtube และอื่นๆ อีกหลายๆ ช่องทางมากมาย