“อีเอสพีเอ็น” สื่อชื่อดังออกมาประโคมข่าวว่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สโมสรแห่งศึก พรีเมียร์ลีก เตรียมวางแผนกลับไปยื่นข้อเสนอคว้าตัว แฮร์รี แม็กไกวร์ กองหลังทีมชาติอังกฤษ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปร่วมทีมในตลาดนักเตะเดือนมกราคมปีหน้า

ในฤดูกาลนี้ เอริก เทน ฮาก เทรนเนอร์ แมนฯ ยูไนเต็ด แสดงออกอย่างชัดเจนว่า แม็กไกวร์ ไม่ใช่ตัวเลือกแรกในแนวรับอีกแล้ว หลังจากโดนถอดออกจากตำแหน่งกัปตันทีม และต้องตกเป็นตัวเลือกรองจาก ลิซานโดร มาร์ติเนซ, ราฟาเอล วาราน และ วิคเตอร์ ลินเดลอฟ

อย่างไรก็ตาม รายงานระบุว่า เดวิด มอยส์ กุนซือ เวสต์แฮม ยังคงชื่นชอบ แม็กไกวร์ อยู่เสมอ และจะพยายามเซ็นสัญญามาร่วมงานให้ได้ หลังจากในซัมเมอร์ที่ผ่านมา การเจรจากับ ดาวเตะวัย 30 ปี ไม่ประสบความสำเร็จ

มอยส์ มองว่า แม็กไกวร์ ยังเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม และมีประสบการณ์มากมาย รวมถึงยังเป็นตัวหลักของทีมชาติอังกฤษมาตลอด ซึ่งจะเข้ามาสร้างความแข็งแกร่งให้กับแผงแนวรับของพลพรรค “ขุนค้อน” ได้ทันที

สำหรับ แม็กไกวร์ เพิ่งมีโอกาสลงเล่นให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้ ไปเพียงแค่ 4 เกมเท่านั้น

ขอบคุณเนื้อหาจาก 90min.com
https://www.90min.com/th/posts/west-ham-still-back-to-race-for-manchester-united-player-again

 

เว็บวิเคราะห์บอลเต็ง ทีเด็ดบอลเต็ง วิเคราะห์บอล ดูบอลพรีเมียร์ลีก เราได้รวม ลิ้งบอลสด ลิงค์บอล ลิงค์บอลออนไลน์ ดูบอลสด บ้านผลบอล ดูบอลสด7m ดูบอลโลก ฟุตบอลโลก ดูฟรี ดูบอลออนไลน์ ดีที่สุดในไทย อัพเดทลิ้งเร็วสุด มือถือก็ดูได้ เพียงคลิกเมนู ดูบอลสด แล้วเราจะพาท่านไปดู บอลสด ๆ แบบฟรีๆ ผ่าน facebook youtube และอื่นๆ อีกหลายๆ ช่องทางมากมาย