ริโอ เฟอร์ดินานด์ กูรูฟุตบอลคนดัง เชื่อมั่นว่า อาร์เซนอล จะสามารถผ่านเข้าไปถึงรอบลึกในรายการแชมเปี้ยนส์ ลีก หากระหว่างนั้นไม่เจอกับของแข็งอย่างเรอัล มาดริด หรือแมนเชสเตอร์ ซิตี้

‘ปืนใหญ่’ มีคิวบุกเยือนปอร์โต้ในการแข่งขันรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก โดยพวกเขาผ่านเข้ามาในฐานะแชมป์กลุ่ม B ส่วนผลงานใน 5 นัดหลังก็กำลังยอดเยี่ยม คว้าชัยชนะได้หมดแถมกระหน่ำไปถึง 21 ประตู

“ผมคิดว่าพวกเขาสามารถไปได้ไกลเลยในรายการนี้ ตราบที่พวกเขาสามารถอยู่ห่างจากแมนฯ ซิตี้กับเรอัล มาดริด ไปจนถึงรอบรองชนะเลิศหรือรอบชิงชนะเลิศ ผมคิดว่าพวกเขาจะไปได้ไกล”

“พวกเขาไม่มีอะไรที่ต้องกลัวนอกจาก 2 ทีมนี้”

“มาร์ติน โอเดการ์ด ยิงได้ในนัดที่แล้ว บูกาโย่ ซาก้า ก็ยิงได้อีกครั้ง”

“นักเตะตัวสร้างสรรค์ทั้ง 2 คนนี้สามารถตัดสินเกมได้ เวลาที่พวกเขาฟอร์มเข้าฝัก บวกกาเบรียล มาร์ติเนลลี่ไปอีกคน พวกเขาสามารถสร้างความอันตรายได้กับทุก ๆ ทีม”

ขอบคุณเนื้อหาจาก Soccersuck.in.th
https://www.soccersuck.com/boards/topic/2412112

 

เว็บวิเคราะห์บอลเต็ง ทีเด็ดบอลเต็ง วิเคราะห์บอลพรีเมียร์ลีก เราได้รวม ลิ้งบอลสด ลิงค์บอล ลิงค์บอลออนไลน์ ดูบอลสด บ้านผลบอล ดูบอลสด7m ดูบอลโลก ฟุตบอลโลก ดูฟรี ดูบอลออนไลน์ ดีที่สุดในไทย อัพเดทลิ้งเร็วสุด มือถือก็ดูได้ เพียงคลิกเมนู ดูบอลสด แล้วเราจะพาท่านไปดู บอลสด ๆ แบบฟรีๆ ผ่าน facebook youtube และอื่นๆ อีกหลายๆ ช่องทางมากมาย