ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปรบมือให้ อันเดร โอนาน่า นายด่านร่างบึ้กทำผลงานน่าประทับใจในเกมพ่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-3

มือกาวทีมชาติแคเมอรูน โชว์เซฟไป 3 หนในช่วงครึ่งแรกทำให้ ยูไนเต็ด รักษาสกอร์นำ 1-0 อย่างไรก็ดี “เรือใบสีฟ้า” พับสนามบุกพร้อมยิง 3 ลูกรวดครึ่งหลัง

เฟอร์ดินานด์ กล่าวว่า “มาร์คัส แรชฟอร์ด ขึ้นไปทางฝั่งนั้น โอนาน่า เตะบอลได้ดี ผมคิดว่าถ้าให้พูดตรงๆ โอนาน่า มีเกมที่ยอดเยี่ยมเลยนะ เล่นบอลไปข้างหน้า วางบอลได้สวย”

“ผมต้องพูดแบบนี้ ผมเคยพูดมาแล้วปากเปียกปากแฉะว่าหนทางเดียวที่คุณจะชนะซิตี้ได้ ผมคิดว่าคุณต้องไม่ไปวัดกับพวกเขาตรงๆ เราเคยพยายามมาก่อน เราแพ้ เคยโดนถล่มเละมาก่อน”

“ผู้จัดการทีมถ่อมตัวพอที่จะบอกว่าเราจะต้องตั้งรับเล็กน้อย พยายามโจมตีพวกเขาด้วยการสวนกลับ พวกเขาทำแบบนั้น ประตูที่ได้นั่นคือตัวอย่าง”

ขอบคุณเนื้อหาจาก Soccersuck.in.th
https://www.soccersuck.com/boards/topic/2416581

 

เว็บวิเคราะห์บอลเต็ง ทีเด็ดบอลเต็ง วิเคราะห์บอล ดูบอลพรีเมียร์ลีก เราได้รวม ลิ้งบอลสด ลิงค์บอล ลิงค์บอลออนไลน์ ดูบอลสด บ้านผลบอล ดูบอลสด7m ดูบอลโลก ฟุตบอลโลก ดูฟรี ดูบอลออนไลน์ ดีที่สุดในไทย อัพเดทลิ้งเร็วสุด มือถือก็ดูได้ เพียงคลิกเมนู ดูบอลสด แล้วเราจะพาท่านไปดู บอลสด ๆ แบบฟรีๆ ผ่าน facebook youtube และอื่นๆ อีกหลายๆ ช่องทางมากมาย